Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg

Sửa chữa máy giặt sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV nhằm giúp bạn sử dụng máy giặt của mình hiệu quả và tiết kiệm hơn chiếc máy giặt Samsung của mình.

sửa tivi tại nhà  http://suativi.info/sua-chua-tivi-tai-quan-thanh-xuan

Tên và chức năng các nút hiển thị

Bảng điều khiển máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV

Bảng điều khiển máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV

1. Bảng điều khiển máy giặt

Bảng Điều khiển máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg
Bảng Điều khiển máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg
(1) Núm xoay chọn chương trình: Dùng để chọn chương trình giặt mà bạn muốn, đèn sẽ sáng ở vị trí chương trình giặt mà bạn chọn.
(2) Màn hình: Màn hình hiển thị thông tin về quy trình hoạt động hiện tại của máy, hoặc thông tin khi có xảy ra vấn đề. Máy cho bạn biết hoạt động giặt đang nằm ở vị trí nào.
(3) Màn hình LED: Hiển thị số thời gian giặt còn lại của máy.
(4) Temp (Nhiệt độ): Thay đổi nhiệt độ của máy phù hợp với từng chất liệu vải
(5) Spin (Vắt): Nhấn đề thay đổi tốc độ xả đối với quy trình hiện tại
  • Không vắt: Lồng giặt sẽ không vắt sau chu trình xả nước
(6) Options (Tùy chọn): Nhấn để chọn tùy chọn từ Giặt mạnh, Giặt sơ, Xả+, Giặt mạnh + Giặt sơ, Giặt mạnh + Xả+, Giặt mạnh + Giặt sơ + Xả+. Để bỏ chọn tùy chọn vừa chọn, bạn nhấn lại nút Options lần nữa để bỏ.
Các chương trình giặt trong Options (Tùy chọn)
Các chương trình giặt trong Options (Tùy chọn)
(7) Delay End (Hẹn giờ kết thúc): Delay End cho phép bạn thiết lập thời gian kết thúc của chu kỳ giặt hiện tại. Từ thời gian mà bạn chỉnh kết thúc, máy sẽ tự động tính được thời gian bắt đầu giặt. Giờ đây bạn không cần phải tính, bạn chỉ cần nhập thời gian muốn kết thúc là xong.
(8) Soak (Giặt ngâm): Chức năng này dùng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả bằng cách máy sẽ tự động thêm thời gian ngâm trong chu kỳ. Chương trình không áp dụng cho chế độ giặt vải len (Wool), Giặt nhanh 15’ (15’ quick wash), Vắt (Spin), Xả + Vắt (Rinse + Spin).
(9) Nút nguồn: Bật/Tắt nguồn điện của máy
(10) Chạy/Tạm dừng: Nhấn để chạy hoặc ngừng một thao tác

2. Các bước giặt quần áo bằng máy

Sơ đồ hướng dẫn các nút bấm cho một lần giặt thông thường
Sơ đồ hướng dẫn các nút bấm cho một lần giặt thông thường " mua dàn âm thanh cũ "
Bước 1: Nhấn nút Power (Nút nguồn)
Bước 2: Dùng nút “Chọn chương trình” để chọn chế độ giặt phù hợp với nhu cầu.
Bước 3: Nhấn nút Bắt đầu/Tạm dừng để bắt đầu giặt.

3. Các chu trình giặt của máy ở nút chọn chu trình

Nút tùy chọn cho phép lựa chọn các chế độ giặt thích hợp
Nút tùy chọn cho phép lựa chọn các chế độ giặt thích hợp
(1) Cotton (Cô tông): Dành riêng cho chất liệu vải cô tông như khăn trải giường, khăn trải bàn, quần áo lót, áo sơ mi, … bị bẩn ít hay vừa.
(2) E-Cotton (Cô tông): Tăng hiệu suất giặt giũ với chất liệu vải cotton
(3) Synthetics (Sợi tổng hợp): Các loại như áo Blu, áo sơ mi, v…v.. bị bẩn ít hay vừa. Được làm từ Polyeste (diolen, trevira), polyamid (perlon, nylon) hay các sợi tổng hợp tương tự.
(4) Spin (Vắt): Máy sẽ tự tăng thêm một lần vắt để ráo nước hơn. Phù hợp với chất liệu quần áo dày, nặng như quần jean, hoặc mền.
(5) Rinse + Spin (Xả + Vắt): Dùng khi chỉ cần xả nước hoặc để xả thêm cho quần áo.
(6) 15’ Quich Wash (Giặt nhanh 15’): Giặt nhanh theo yêu cầu của bạn chỉ trong vòng 15’, lưu ý là chỉ thích hợp với quần áo bẩn ít, hay quần áo mới cần giặt sơ.
(7) Denim (Vải dày): Mức nước ở chương trình giặt này thường cao hơn chương trình giặt khác, máy còn thêm chu kỳ xả để đảm bảo rằng quần áo được xả sạch cặn bột giặt.
(8) Wool (Len): Quy trình chuyên dùng để giặt đồ len. Máy sẽ giặt với động tác nhẹ nhàng, và ngâm để các sợi len không bị co rút/biến dạng. Lưu ý khi giặt nên dùng chất tẩy trung tính và chỉ giặt chất liệu len nào cho phép giặt bằng máy.
(9) Baby care (Quần áo trẻ em): Giặt với nhiệt độ cao, xả nhiều lần để không còn xà bông trên quần áo, an toàn cho làn da trẻ em.
(10) Sports Wear (Đồ thể thao): Sử dụng chu kỳ này để giặt đồ tập thể dục chẳng hạn như áo thể thao, quần luyện tập, áo sơ mi/áo ngắn, quần áo biểu diễn khác.

4. Chế độ giặt ngâm

Chế độ giặt ngâm cho phép bạn giặt các quần áo có nhiều vết bẩn hoặc vết bẩn cứng đầu.
Đầu tiên bấm nút Power để khởi động máy
Đầu tiên bấm nút Power để khởi động máy
Bấm nút Soak để cài đặt chế độ
Bấm nút Soak để cài đặt chế độ
Sau đó, bấm nút Soak (Giặt ngâm). Chương trình không áp dụng cho chế độ giặt vải len (Wool), Giặt nhanh 15’ (15’ quick wash), Vắt (Spin), Xả + Vắt (Rinse + Spin).
Xoay nút để chọn chương trình giặt mong muốn
Xoay nút để chọn chương trình giặt mong muốn.
Kết thúc chương trình cài đặt bằng nút Chạy/Tạm dừng
Kết thúc chương trình cài đặt bằng nút Chạy/Tạm dừng
Với các chế độ Temp, Spin, Options, Delay time bạn cũng thực hiện tương tự như thao tác chọn chế độ giặt ngâm (Soak)

5. Chế độ giặt khóa trẻ em an toàn

Ở chế độ giặt này cho phép bạn vô khóa tất cả các nút thiết lập trên bảng điều khiển trong quá trình giặt. Chương trình giặt được chọn sẽ cố định và không thay đổi được. Nhằm hạn chế sự phá phách của trẻ nhỏ.
Nhấn nút Temp và Spin cùng lúc để kích hoạt chế độ khóa trẻ em
Nhấn nút Temp và Spin cùng lúc để kích hoạt chế độ khóa trẻ em
Để mở chế độ khóa trẻ em an toàn. Nhấn cùng lúc trong 3 giây 2 nút “Temp (Nhiệt độ)” và “Spin (Vắt)”.Đèn Child Lock (Khóa trẻ em) sẽ bật sáng khi chức năng này được mở. Để hủy chức năng này, bạn cũng làm tương tự như để mở. Chế độ vẫn sẽ được duy trì khi tắt hoặc mở lại Nút nguồn “Power”.
Lưu ý: Tắt chế độ khi không sử dụng đến

6. Tắt âm báo

Chức năng tắt tiếng có thể sử dụng được cho tất cả các chế độ giặt. Khi được mở, máy sẽ tắt hết tất cả các âm báo của tất cả các chế độ.Nhấn cùng lúc nút Spin và Options mở chế độ tắt tiếng
Nhấn cùng lúc nút Spin và Options mở chế độ tắt tiếng
Nhấn cùng lúc 2 nút Spin và Options trong vòng 3 giây, đèn Sound Off sẽ bật sáng khi chế độ được mở thành công. Để hủy chức năng này, bạn cũng thao tác tương tự như mở. Chế độ sẽ duy trì khi tắt hoặc mở nút Nguồn (Power).
Lưu ý: Tắt chế độ khi không sử dụng đến.
Hy vọng với một số thao tác đơn giản mà sửa máy giặt samsung tại hà nội vừa chia sẻ, các bạn đã có thể điều khiển được chiếc máy giặt của mình, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét