Top 5 mẫu TV có thiết kế màn hình cong ấn tượng nhất 2017

Top 5 mẫu tivi có thiết kế màn hình cong ấn tượng nhất 2017


XEM THÊM mua tivi cũ
Chắc các bạn cũng không còn lạ gì với những chiếc tivi màn hình phẳng truyền thống, ngày nay, các nhà sản xuất TV còn cho ra đời những dòng tivi màn hình cong đem lại trải nghiệm hấp dẫn và cuốn hút hơn. Trong bài viết dưới đây, MediaMart sẽ cùng các bạn điểm qua top 5 mẫu tivi có thiết kế màn hình cong ấn tượng hiện nay.

Smart Tivi màn hình cong 65MU9000 4K HDR

Mang trong mình một kích thước màn hình khủng lên đến 65 inch với thiết kế cong tinh tế, ấn tượng, tivi màn hình cong Samsung đem tới người xem từng khung hình chất lượng, đã mắt trên màn ảnh rộng vượt trội.

65MU9000 với thiết kế đường cong hoàn hảo tuyệt mỹ

Tivi màn hình cong 65MU9000 cũng được trang bị công nghệ hình ảnh HDR1000/Extreme với độ sáng lên đến 1000nit mang đến bạn hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết.
Samsung 65MU9000 chạy hệ điều hành Tizen độc đáo đến từ chính Samsung, với giao diện đơn giản và được bố trí rất khoa học. Bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các ứng dụng phổ biến như: Zing TV, YouTube, Trình duyệt web, FPT Play… cùng nhiều ứng dụng hấp dẫn khác. Chỉ cần kết nối mạng cho tivi màn hình cong Samsung, là bạn đã có thể thỏa sức đọc báo, chơi game, xem phim… ngay trên màn ảnh rộng.

Smart Tivi cong 49M6300 Full HD

Tivi Samsung 49M6300 sở hữu màn hình 49 inch với màn hình cong đẳng cấp, với Công nghệ Micro Dimming Pro, PurColour tăng cường màu sắc của Samsung tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. giúp trải nghiệm giải trí của bạn thêm phần hấp dẫn, cuốn hút hơn.

49MU6300 thuộc dòng Tivi màn hình cong giá rẻ nhất của Samsung

Hãng còn tích hợp vào chiếc tivi màn hình cong Samsung với công nghệ Dolby Digital, cho phép tivi tái hiện được âm thanh đa kênh sống động, có khả năng phát ra từ nhiều hướng khác nhau, mang đến người nghe âm thanh chân thực, lôi cuốn hơn bao giờ hết.
Smart tivi Samsung 49MU6300 sử dụng hệ điều hành Tizen được cải tiến với giao diện đơn giản, thân thiện cùng hàng loạt tính năng giải trí phong phú như: HDViet, YouTube, Netflix, FPT Play, Zing TV Facebook… qua đó hoàn toàn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng thành viên trong gia đình.

Smart Tivi màn hình cong 55MU6500 4K HDR

Tivi màn hình cong Samsung 55MU6500 được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K trên màn hình cong lôi cuốn, mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh rực rỡ, đã mắt.
Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung UA55MU6500 còn được hãng chăm chút cho công nghệ tự động nâng cấp chi tiết ảnh Auto Depth Enhancer giúp cho hình ảnh được thể hiện có chiều sâu hơn; công nghệ HDR tuyệt đỉnh, đem đến dải màu sắc tươi và sống động hơn, cùng với công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K từ công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh UHD, nâng cao chất lượng và độ sáng hình ảnh của các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp tới gần chuẩn UHD nhất.
Tivi màn hình cong Samsung 55 inch được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên tới 20 W, cùng với đó là công nghệ Dolby Digital Plus hiện đại, cho phép người nghe cảm nhận không gian âm thanh mạnh mẽ, thu hút hơn.
Samsung UA55MU6500 cũng được sử dụng hệ điều hành Tizen OS mượt mà, cùng khả năng kết nối internet giúp bạn thỏa sức giải trí với hàng loạt các ứng dụng phong phú

Tivi QLED Samsung 65Q8C 4K

QLED là một công nghệ hình ảnh hoàn toàn mới được samsung phát triển và ra mắt người tiêu dùng vào năm 2017 với công nghệ Quantum Dot - Chấm lượng tử thế hệ mới, với lõi hợp kim tiên tiến, mang đến màu sắc hoàn hảo cho bạn một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có.

Xem thêm sửa máy giặt tại nhà

QLED Q8C đỉnh cao của công nghệ hình ảnh tivi samsung

4 công nghệ Q Colour, Q Contrast, Q HDR, Q Viewing Angle với Dãy sắc màu rộng vượt ra khỏi chuẩn mực của TV Q8C, màu đen sâu thẳm và tinh tế, chi tiết hình ảnh ẩn sâu trong bóng tối hoặc bị lóa sáng bởi ánh nắng rực rỡ được tối ưu mạnh mẽ mang đến cảm xúc đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình.
Vẻ đẹp của sự tối đơn giản và sang trọng, mặt sau có khả năng dấu dây cáp kết nối giúp gọn gàng. Cho dù được đặt trên chân đế hay gắn lên tường, mặt lưng trơn hoàn hảo của TV Q8C cùng với thiết kế đột phá tối ưu không gian sống, cáp đơn siêu mảnh giúp loại bỏ những dây nối dư thừa mang đến vẻ đẹp đơn giản thanh lịch cho ngôi nhà hiện đại.

Tivi OLED LG 55C6T 4K HDR

Là dòng Tivi OLED cao cấp với công nghệ hình ảnh của LG Đạt tiêu chuẩn 4K cao nhất hỗ trợ đầy đủ cả Dolby Vision và Ultra HD Premium cao cấp nhất với thiết kế siêu mỏng cho phép bạn thoải mái lựa chọn vị trí đặt TV,phù hợp với bất cứ phong cách trang trí nội thất nào.
Thêm chú thích

LG OLED với công nghệ âm thanh đẳng cấp nhất hiện nay

LG OLED TV đưa tính giản đơn và vui nhộn của webOS lên một tầm cỡ giải trí cao hơn cùng webOS 3.0 cùng những tính năng hấp dẫn như chức năng phóng to Magic zoom cho phép phóng to màn hình trực tiếp trong khi đang xem. Chức năng "Kết nối thông minh với điện thoại" cho phép bạn chia sẻ chuyển tải nội dung từ điện thoại thông minh sang màn hình lớn TV một cách dễ dàng.

Điều khiển thông minh có thể kiểm soát mọi thứ trên TV và hộp set-top box cùng một lúc bằng cử chỉ và giọng nói. Hãy kiểm soát của trải nghiệm giải trí của bạn với một cấp độ thuận tiện hoàn toàn mới . Điều đặc biệt nhất trên TV OLED 55C6T được tích hợp công nghệ âm thanh hàng đầu harman / kardon đỉnh cao mang cả không gian giải trí đến gia đình bạn.
Còn nữa sửa máy gặt tại Hà Nội
Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét